shopup.com
Puritan's Pride Medium Chain Triglycerides (MCTs) 1000 mg / 120 Softgels
Category: Omega Products
Product Code : 053165
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ให้ Caprylic Acid และ Capric Acid ซึ่ง MCTs สกัดได้จากน้ำมันมะพร้าว เป็นกรดไขมันที่เป็นสายสั้นกว่าไขมันชนิดอื่น ๆ จะย่อยได้ง่าย
ราคาเดิม 625.00 ฿ ลดทันที 190 ฿
ลดเหลือ 435.00 ฿

18 May 2018

View 3372 View

Puritan's Pride Medium Chain Triglycerides (MCTs) 1000 mg / 120 Softgels

 

 

Puritan's Pride Medium Chain Triglycerides (MCTs) 1000 mg / 120 Softgels   ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร MCTs ที่ให้ Lauric Acid  Caprylic Acid และ Capric Acid ซึ่ง MCTs จะเป็นรูปแบบที่มีความเฉพาะตัวของไขมันในในโครงสร้าง และ  MCTs จะสกัดได้จากน้ำมันมะพร้าว MCTs จะเป็นกรดไขมันที่เป็นสายสั้นกว่าไขมันชนิดอื่น ๆ จะย่อยได้ง่าย ซึ่งส่วนใหญ่ของกรดไขมันชนิดนี้จะช่วยให้ออกซิไดซ์โดยไม่ต้องใช้ carnitine  ในทำนองเดียวกัน MCTs ให้พลังงานมากกว่าคาร์โบไฮเดรต แต่ไม่เหมือนไขมันอื่น ๆ พลังงานนี้จะถูกปล่อยออกจากทางเดินอาหารและสามารถนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว

     Medium Chain Triglycerides (MCTs) จะมีกรดลอริก (Lauric acid) อยู่สูงมาก (48-53%) ซึ่งเป็นสารตัวเดียวกันกับกรดไขมันที่มีในน้ำนมของมารดา (ซึ่งมีเพียง 3-18%) เมื่อเข้าสู่ร่างกายจะแตกตัวออก เป็นโมโนลอริน (Monolaurin) ซึ่งมีฤทธิ์ช่วยยังยั้งเชื้อโรคไม่ว่าจะเป็นเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ยีสต์ ไวรัส หรือโปรโตซัว รวมทั้งช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันอีกด้วย
นอกจากนี้แล้ว ยังมีกรดไขมันที่มีขนาดปานกลางอีก 3 ชนิด คือ Caproic acid, Caprylic acid, Capric acid ทุกชนิดต่างก็มีส่วนช่วยยับยั้งเชื้อโรค โดยไม่ทำให้เกิดการดื้อยา และจะฆ่าเฉพาะเชื้อโรคที่มีเกราะหุ้มเป็นไขมัน แต่ไม่ได้ทำลายจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ที่อยู่ในร่างกายที่ไม่ได้มีไขมันเป็นเกราะหุ้ม สามารถช่วยลดคอเลสเตอรอลชนิดอันตราย หรือ LDL และเพิ่มคอเลสเตอรอลชนิดดี หรือ HDL ซึ่งเสริมสร้างสุขภาพร่างกายและหัวใจให้ดีขึ้นด้วย มีสารต้านอนุมูลอิสระ น้ำมันพืชประเภทไม่อิ่มตัวจะเสียง่าย ซึ่งน้ำมันประเภทนี้จะถูกเติมออกซิเจนได้ง่ายทั้งระหว่างกระบวนการขนส่ง ระหว่างการจำหน่ายและการเก็บรักษาก่อนบริโภคจึงเกิดเป็นอนุมูลอิสระได้ง่าย ส่วน MCTs ในน้ำมันมะพร้าว มีสารแอนตีออกซิแดนต์ที่มีประสิทธิภาพในปริมาณที่สูงมาก จึงสามารถต่อต้านการเติมออกซิเจน ที่เป็นสาเหตุของการเกิดอนุมูลอิสระ ซึ่งทำให้เกิดโรคและความเสื่อมของร่างกายได้

วิตามินอีที่ได้จากน้ำมันมะพร้าวมีสารโทโคไทรอีนอล ซึ่งเป็นรูปของวิตามินอีที่มีอานุภาพสูงกว่าสารโทโคเฟอรอล ซึ่งมีอยู่ในวิตามินอีทั่วไป ด้วยเหตุนี้น้ำมันมะพร้าวจึงมีสารที่ต่อต้านอนุมูลอิสระอย่างมีประสิทธิภาพ จึงมีการนำน้ำมันมะพร้าวไปเป็นส่วนประกอบของเครื่องสำอางหลายชนิด เช่น ครีม หรือ โลชั่นทาผิว จะทำให้ผิวนุ่มเนียน ไม่แตกแห้ง ป้องกันฝ้า กระและทำให้ปราศจากริ้วรอยเหี่ยวย่น เพราะวิตามินอีในน้ำมันมะพร้าวมีอานุภาพมากกว่าในเครื่องสำอางอื่นทั่วไป

ด้วยเหตุที่น้ำมันมะพร้าวมีสารปฏิชีวนะโมโนลอริน และสารโทโคมันมะพร้าวมีสารปฏิชีวนะโมโนลอริน และสารโทโคไทรอีนอลจากวิตามินอีดังที่กล่าวมาแล้ว เมื่อใช้น้ำมันมะพร้าวชโลมผม จะทำให้ผมดกเป็นเงางาม เส้นผมมีคุณภาพดีและช่วยรักษาสุขภาพของหนังศีรษะป้องกันการเกิดรังแค

 

Product Description

Medium Chain Triglycerides (MCTs) provide Caprylic Acid and Capric Acid. MCTs are a unique form of dietary fat. MCTs can be derived from coconut oil. MCTs are shorter in length than most other dietary fats. This allows them to be oxidized without having to use the carnitine shuttle. In other words, the chain length of the different types of dietary fatty acids plays a role in how and where the various dietary fats are metabolized.1 Similarly as with other fats, MCTs provide more energy per ounce than carbohydrates, but unlike other fats, this energy can be released from your GI tract quickly.1 Rapid release softgels.

 

1.and,and, and,Bach AC, Babayan VK. Medium-chain triglycerides: an update. Am J Clin Nutr .

 

Supplement Facts

Serving Size 1 Softgel
 
Amount Per Serving % Daily Value
Calories 10  
 
Calories from Fat 10  
 
Total Fat 1 g 2%*
 
Saturated Fat 1 g 5%*
 
Medium Chain Triglycerides 1,000 mg (1 g) **
 
  (Standardized to contain 55% Caprylic Acid
  and 25% Capric Acid)
*Percent Daily Values are based on a 2,000 calorie diet.  
 
**Daily Value not established.  
 

 

Directions: For adults, take one (1) softgel one to six times daily, preferably with meals.

Other Ingredients: Gelatin, Vegetable Glycerin.

WARNING: If you are pregnant, nursing, taking any medications or have any medical condition, consult your doctor before use. Discontinue use and consult your doctor if any adverse reactions occur. Keep out of reach of children. Store at room temperature. Do not use if seal under cap is broken or missing.

 

 

คำเตือน

ผลิตภัณฑ์ ดังกล่าวข้างต้นไม่ใช่ ผลิตภัณฑ์ที่จัดว่าเป็นยา จึงไม่ได้มีสรรพคุณในการรักษาโรคใดๆได้  และการได้รับสารอาหารต่างๆควรได้จากการบริโภคอาหารหลักที่หลากชนิด ครบทั้ง 5 หมู่ เป็นสัดส่วนที่พอเหมาะ   ผลการใช้อาจให้ผลที่แตกต่างกันในแต่ละบุคคล ควรเก็บไว้ในที่ร่มให้พ้นแสงแดดและความร้อน และ โปรดอ่านคำเตือนบนฉลากผลิตภัณฑ์หรือเอกสารกำกับผลิตภัณฑ์ก่อนใช้

Engine by shopup.com